Tiếng Anh khách sạn - Hội thoại tình huống nhận hành lý - EFH

Tiếng Anh khách sạn – Hội thoại tình huống nhận hành lý

Với trường hợp khách hàng gửi đồ tại khách sạn dưới dạng hành lý, khách hàng sẽ đến để nhận lại hành lý của mình. Nếu bạn là nhân viên lễ tân khách sạn, trong trường hợp đó, bạn sẽ xử lý như thế nào, giao tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng ra sao? Hãy theo dõi tình huống nhận hành lý sau đây nhé!

Để nhận hành lý, khách hàng cần cung cấp thông tin gì? Hãy xem nay đoạn hội thoại sau:

RECEPTION: Good afternoon, madam. May I help you? – Chào buổi chiều, thưa bà. Tôi có thể giúp gì cho bà không ạ?

GUEST: Good afternoon. I left my bag with you this morning. – Chào buổi chiều. Tôi để túi xách của tôi ở chỗ cô vào sáng nay.

RECEPTION: May I have your tag, madam? – Thưa bà, tôi có thể xem thẻ của bà được không ạ?

GUEST: Here you are. – Của cô đây.

RECEPTION: Thank you, madam. Please wait for a moment. – Cám ơn bà. Xin đợi một chút.

RECEPTION: Thank you for your waiting. Is this everything? – Cám ơn bà đã đợi. Đây là tất cả đúng không ạ?

GUEST: Yes. Thanks. – Đúng rồi. Cảm ơn cô rất nhiều.

RECEPTION: You are welcome. – Không có gì ạ.

Có thể bạn quan tâm: 

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of