- Lectures: 50
- Students: 1512
- Duration: 11 weeks
A. Mô tả chung
Để thích nghi sau đó tiến tới phát triển sự nghiệp trong ngành khách sạn, nhà hàng, tiếng Anh chuyên ngành là “vũ khí” cho bất cứ bạn trẻ nào có ý định theo đuổi nghề nghiệp đang phát triển rất nhanh tại Việt Nam, và càng ngày càng gia tăng tính chuyên nghiệp này. Thực tế cho thấy dù các bạn đã sử dụng tốt tiếng Anh ở mức độ cơ bản, nhưng để vươn tên tầm cao mới và tự đưa mình đến những cơ hội nghề nghiệp tốt hơn nữa trong tương lai, thì vẫn còn thiếu:
- Ngân hàng từ vựng và cấu trúc câu giao tiếp chuyên ngành.
- Kỹ năng nói và phản xạ nghe trong công việc.
- Tiếp nhận thông tin trong giao tiếp với đồng nghiệp và khách hàng.
- Cách ứng xử chuyên nghiệp, lịch sự trong môi trường Khách sạn, nhà hàng 4-5 sao.
Với sự thành công của khóa học giao tiếp cơ bản (Standard), được bổ trợ bởi khóa học phát âm (Phonetic) riêng biệt. EFH đã thiết kế và triển khai khóa học Deluxe mà mục tiêu và nội dung chi tiết được liệt kê dưới đây.
Với đội ngũ giảng viên là những người có thâm niên học và dạy tiếng Anh chuyên ngành, trung tâm EFH tự tin sẽ thúc đẩy, truyền cảm hứng và hoàn thiện những thiếu xót trên của các bạn.
B. Mục tiêu của khóa học
- Hoàn thiện khả năng ngôn ngữ, đẩy mạnh phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc khách sạn, nhà hàng
- Phát triển tối đa khả năng nghe nói, giao tiếp trong công việc ở mức độ cao hơn.
- Tăng cường tối đa khả năng tiếp nhận thông tin của khách hàng (một trong những kỹ năng quan trọng nhất của ngành dịch vụ).
- Khai thác triệt để khả năng ngoại giao, tiếp cận khách hàng bằng tiếng Anh của học viên.
Được thực hành công việc (có hưởng lương và chế độ đãi ngộ) song song học tiếng Anh trong môi trường Khách sạn – Nhà hàng chuyên phục vụ khách nước ngoài. Tăng 100% phản xạ tiếng Anh của từng học viên.
-
World Tourism
-
Lecture 2.1Tourism statistics
-
Lecture 2.2Understanding of domestic and international tourism
-
-
Visitor Centres
-
Lecture 3.1Visitor information centres (VICs)
-
Lecture 3.2Adjectives
-
Lecture 3.3Numbers in enquiries
-
-
Package tours
-
Lecture 4.1Cultural heritage
-
Lecture 4.2Packages
-
-
Hotels
-
Lecture 5.1Hotel services and facilities
-
Lecture 5.2Hotel trends
-
Lecture 5.3Hotel charges
-
-
Food and Beverage
-
Lecture 6.1Food and drink
-
Lecture 6.2Food orders
-
Lecture 6.3Catering
-
-
Nature tourism
-
Lecture 7.1Tour itineraries
-
Lecture 7.2Geographical features
-
Lecture 7.3Dimensions
-
-
Air Travel
-
Lecture 8.1Airport facilities
-
Lecture 8.2Giving directions
-
-
Hotel operations
-
Lecture 9.1Housekeeping supplies
-
Lecture 9.2Refurbishment, furniture and fittings
-
Lecture 9.3Checking a hotel bill
-
-
Checking in
-
Lecture 10.1Making guest feel welcome
-
Lecture 10.2Checking guests into their accommodation
-
Lecture 10.3Giving essential information
-
Lecture 10.4Finding solutions for problems
-
Lecture 10.5Dealing with guests’ special needs
-
-
In house guest service
-
Lecture 11.1Helping guests with the room facilities
-
Lecture 11.2Small talk
-
Lecture 11.3Giving direction
-
Lecture 11.4Dealing with customer needs
-
Lecture 11.5Customer care and service
-
Lecture 11.6Acknowledge and apologizing
-
Lecture 11.7Promising action
-
Lecture 11.8Checking details
-
Lecture 11.9Offering compensation
-
-
Checking out
-
Lecture 12.1Dealing with guest’s bills
-
Lecture 12.2Payment security
-
Lecture 12.3Checking out
-
-
Food and Beverage
-
Lecture 13.1Taking reservation
-
Lecture 13.2Asking details
-
Lecture 13.3Welcoming diners
-
Lecture 13.4Seating guests
-
Lecture 13.5Giving out menus
-
Lecture 13.6Taking customers’ orders
-
Lecture 13.7Explaining menus and dishes
-
Lecture 13.8Talking about cheeses and coffee
-
Lecture 13.9Serving food and drink
-
Lecture 13.10Wishing guest enjoy the meal
-
Lecture 13.11Bringing the bill
-
Lecture 13.12Handling payments
-
Reviews
-
efh_administrator
124124