Deluxe – Giao tiếp Tiếng Anh khách sạn nâng cao - EFH Trung Tâm Đào Tạo Nghiệp Vụ và Tiếng Anh Khách Sạn, Nhà Hàng

Deluxe – Giao tiếp Tiếng Anh khách sạn nâng cao

  • Lectures: 50
  • Students: 1512
  • Duration: 11 weeks

A. Mô tả chung 

Để thích nghi sau đó tiến tới phát triển sự nghiệp trong ngành khách sạn, nhà hàng, tiếng Anh chuyên ngành là “vũ khí” cho bất cứ bạn trẻ nào có ý định theo đuổi nghề nghiệp đang phát triển rất nhanh tại Việt Nam, và càng ngày càng gia tăng tính chuyên nghiệp này. Thực tế cho thấy dù các bạn đã sử dụng tốt tiếng Anh ở mức độ cơ bản, nhưng để vươn tên tầm cao mới và tự đưa mình đến những cơ hội nghề nghiệp tốt hơn nữa trong tương lai, thì vẫn còn thiếu:

  • Ngân hàng từ vựng và cấu trúc câu giao tiếp chuyên ngành.
  • Kỹ năng nói và phản xạ nghe trong công việc.
  • Tiếp nhận thông tin trong giao tiếp với đồng nghiệp và khách hàng.
  • Cách ứng xử chuyên nghiệp, lịch sự trong môi trường Khách sạn, nhà hàng 4-5 sao.

Với sự thành công của khóa học giao tiếp cơ bản (Standard), được bổ trợ bởi khóa học phát âm (Phonetic) riêng biệt. EFH đã thiết kế và triển khai khóa học Deluxe mà mục tiêu và nội dung chi tiết được liệt kê dưới đây.

Với đội ngũ giảng viên là những người có thâm niên học và dạy tiếng Anh chuyên ngành, trung tâm EFH tự tin sẽ thúc đẩy, truyền cảm hứng và hoàn thiện những thiếu xót trên của các bạn.

B. Mục tiêu của khóa học

  • Hoàn thiện khả năng ngôn ngữ, đẩy mạnh phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc khách sạn, nhà hàng
  • Phát triển tối đa khả năng nghe nói, giao tiếp trong công việc ở mức độ cao hơn.
  • Tăng cường tối đa khả năng tiếp nhận thông tin của khách hàng (một trong những kỹ năng quan trọng nhất của ngành dịch vụ).
  • Khai thác triệt để khả năng ngoại giao, tiếp cận khách hàng bằng tiếng Anh của học viên.

Được thực hành công việc (có hưởng lương và chế độ đãi ngộ) song song học tiếng Anh trong môi trường Khách sạn – Nhà hàng chuyên phục vụ khách nước ngoài. Tăng 100% phản xạ tiếng Anh của từng học viên.

  • World Tourism 0/2

  • Visitor Centres 0/3

  • Package tours 0/2

  • Hotels 0/3

  • Food and Beverage 0/3

  • Nature tourism 0/3

  • Air Travel 0/2

  • Hotel operations 0/3

  • Checking in 0/5

  • In house guest service 0/9

  • Checking out 0/3

  • Food and Beverage 0/12

Reviews

  • efh_administrator

    124124

    124124

Rating

Average Rating5.0
5 Stars
1
4 Stars
0
3 Stars
0
2 Stars
0
1 Star
0